ชื่อแปลกแต่เพราะจนน้ำตาจะไหล!! RADWIMPS กับ MV ใหม่ MAKAFUKA

RADWIMPS

ภาพสวยมาก!! เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นตอนเห็น MV เพลงนี้ครั้งแรก

"MAKAFUKA" ผลงานล่าสุดของ RADWIMPS เพลงประกอบแอปพลิเคชันเกมชื่อดังอย่าง "Gran Saga" ถูกปล่อยให้รับชม MV ทาง Official Youtube Channel เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ได้ดูแล้วอาจจะรู้สึกเหมือนเราว่า เป็น MV ที่ถูกถ่ายทำอย่างปราณีตถูกฉาก ดูแล้วไม่ต่างจากกำลังดูซีรีส์ญี่ปุ่นไม่มีผิด

ส่วนใครที่เป็นสายดาวน์โหลด แวะไปฟังกันได้แล้วทาง iTunes Rekochoku และแพลตฟอร์มต่างๆ นอกจากนั้น เพลงนี้ยังถูกบรรจุลงในอัลบั้มใหม่ "FOREVER DAZE" เตรียมวางขาย 23 พฤศจิกายน นี้

ถ้าใครใจร้อน Pre Order อัลบั้ม "FOREVER DAZE" กันก่อนได้เลยผ่านทาง iTunes (Apple Music) โดยเพิ่มอัลบั้มลงใน Library ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และ เพื่อเป็นที่ระลึกในการปล่อยเพลงใหม่ ต้นสังกัดได้จัดแคมเปญพิเศษในสื่อโซเชียล เพียงแค่แชร์ MAKAFUKA จาก Amazon Music (Amazon Music Unlimited, Amazon Music Prime), Apple Music, AWA, LINE MUSIC, Spotify, YouTube Music ลงใน Instagram Story หรือ Twitter พร้อมติดแฮชแทค #MAKAFUKA แคปภาพหน้าจอที่แชร์ แล้วส่งมายังแบบฟอร์ม คุณจะสามารถดาวน์โหลดรูปภาพแบบลิมิเต็ด RADWIMPS 'FOREVER DAZE' ที่สามารถทำไปใช้เป็นภาพหน้าจอ หรือใช้ประชุมออนไลน์ได้ (มีให้เลือกใช้ 2 ขนาด) ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านั้น หากเล่นเพลง MAKAFUKA ในแอปพลิเคชัน Spotify จะมีแบคกราวน์เป็นวิดิโอเพลง MAKAFUKA ที่สามารถแชร์ไปยัง Instagram Story ได้อีกด้วย

FOREVER DAZE

FOREVER DAZE อัลบั้มใหม่ในรอบ 3 ปี ของ RADWIMPS ด้วยความหมายที่แปลว่าความสั่นไหวชั่วนิรันดร์ ประกอบกับเป็นเพลงที่ทำขึ้นมาจากประสบการณ์ และ Collaboration ที่ไร้ขอบเขต เป็นอีกอัลบั้มที่เต็มไปด้วยความท้าทาย และความคาดหวัง ในครั้งนี้ นอกจากคุณ Masaki Suda ที่ได้แสดงร่วมกันในเรื่อง Utakata Uta แล้ว ยังมีคุณ Awichi Iri มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ประกอบไปด้วยเพลงต่างๆ ในอัลบั้มเช่น Natsu no sei, Hagane no Hane, TWILIGHT (เพลงประกอบอนิเมชั่น และคอมมิค One Piece WE ARE ONE ที่ระลึกครบรอบ 1000 ตอน),  SUMMER DAZE 2021 รวมถึงเพลงใหม่ที่จะปล่อยในวันที่ 5 พฤษจิกายน ‘MAKAFUKA’ (เพลงประกอบแอปพลิเคชันเกม ‘Gran Saga’) รวมทั้งหมด 14 เพลง นอกจากนี้ยังมีเพลง Inu jyarashi ที่นำเพลง Neko Jyarashi มาทำเป็น Full Orchestra Version และเพลง Grand Escape (เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Tenki no ko) ที่นำมาทำเป็น Original ในแบบของ RADWIMPS อีกด้วย

RADWIMPS

ในด้านของวง ก็มีกำหนดการที่จะทัวร์ทั้งหมด 6 สถานที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นในเดือนมกราคม 2020 ภายใต้ชื่อ 「FOREVER IN THE DAZE TOUR 2021-2022」สามารถดูรายละเอียดของอัลบั้มใหม่ รวมถึงทัวร์ได้จาก Official Homepage รายละเอียด

RADWIMPS "MAKAFUKA" Streaming Links

RADWIMPS "MAKAFUKA" Music Video

Visitors: 122,816