sleepyhead ขอเวลาค้นหาตัวเอง ปล่อยงานชิ้นสุดท้ายปลายกุมภาหน้า

sleepyhead

ข่าวเศร้าอีกหนึ่งข่าวของชาวเจร็อคที่เพิ่งถูกประกาศออกมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก็คือ Takeru เตรียมยุติการทำงานในฐานะ sleepyhead โปรเจ็ค 3D Music ที่ลุยงานอย่างต่อเนื่องมาเกือบ 4 ปี ในวันที่ 17 มีนาคม 2022

SENTIMENTAL WORLDS END นิยายที่มีเนื้อเรื่องลิงก์กับ 2nd Full Album ชื่อเดียวกันที่วางจำหน่ายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา จะเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของ sleepyhead เตรียมส่งถึงมือแฟนๆ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2022

Takeru ส่งข้อความเปิดใจถึงแฟน ๆ ผ่านทาง Official Website สรุปใจความคร่าว ๆ ได้ว่า สาเหตุแรกที่ทำให้ตัดสินใจหยุดกิจกรรมในฐานะ sleepyhead คือ รู้สึกว่าไม่สามารถสร้างสรรค์ผลงานที่ดีกว่า SENTIMENTAL WORLDS END ได้อีกแล้ว นอกจากนั้น ยังคิดว่าถ้าไม่หยุดวิธีการใช้ชีวิตโดยหันหลังให้พลังบวก และเลือกที่จะสัมผัสและสร้างสรรค์ผลงานผ่านพลังงานลบแบบนี้ต่อไป จิตใจของตัวเองคงรับไม่ไหว 

Takeru ทิ้งท้ายว่าจะขอหยุดอัพข้อความผ่านสื่อโซเชียลต่าง ๆ ตั้งแต่สิ้นปีนี้ ไปจนถึงช่วงก่อนที่ทัวร์ครั้งสุดท้ายจะเริ่มขึ้น เพื่อค้นหาคำตอบที่ตัวเองต้องการ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

J-ROCK Encryption ขอส่งกำลังใจให้ Takeru กลับมาเข้มแข็งพร้อมทำงานให้พวกเราได้ติดตามอีกครั้งในเร็ววัน

SENTIMENTAL WORLDS END

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,651