เบบี้เมทัล (BABYMETAL) เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 22 มีนาคม 2563 ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

 กรุงเทพฯ จะต้องสะเทือนกับการเดินทางมาเยือนของไอดอลแห่งแดนอาทิตย์อุทัย เบบี้เมทัล (BABYMETAL) ขวัญใจชาวแดนซ์เมทัลทั่วโลก กับเอเชียทัวร์ครั้งแรกของพวกเธอ  “เมทัล กาแลคซี่ เวิลด์ ทัวร์ อิน เอเชีย” (METAL GALAXY WORLD TOUR IN ASIA) วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

 งานนี้ เดอะ วัน (The One) ชาวไทย แสดงพลังด้วยการร่วมใจกันกดบัตรเข้าชม “เบบี้เมทัล กาแลคซี่ เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงค็อก” (BABYMETAL METAL GALAXY WORLD TOUR in Bangkok) อย่างพร้อมเพรียงที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.livenation.co.th  

บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

โทร. 0-2262-3838

 

เบบี้เมทัล (BABYMETAL)

 ก่อตั้งวงขึ้นเมื่อปี 2010 ต่อมาในปี 2014 พวกเธอได้เปิดการแสดงที่นิปปอน บูโดกัน (Nippon Budokan) ถึง 2 วัน นับเป็นศิลปินหญิงที่อายุน้อยที่สุดที่ได้เปิดการแสดงบนเวทีนี้ และในปีเดียวกันสตูดิโออัลบั้มแรก ที่มีชื่อเดียวกับวง เบบี้เมทัล (BABYMETAL) ก็ติดชาร์ทบิลบอร์ดของอเมริกาทันที จากนั้นวงก็ได้เริ่มต้นทัวร์รอบโลก และมีโอกาสได้แสดงบนเมนสเตจในงานเทศกาลดนตรีซอนิสเฟียร์ ปี 2014 (Sonisphere Festival 2014) ในสหราชอาณาจักร ต่อหน้าคนดูกว่า 65,000 คน และยังได้เล่นเป็นวงเปิดให้กับ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) ในทัวร์ อาร์ทเรฟว์: อาร์ทป็อบ บอลล 2014 (ArtRave: The Artpop Ball 2014)

ในปี 2015 เบบี้เมทัลได้รับรางวัลมากมายจากนิตยสารดนตรีชื่อดังของสหราชอาณาจักรอย่าง เคอร์แรง! (KERRANG!) แล เมทัล แฮมเมอร์(METAL HAMMER) นับเป็นวงดนตรีสัญชาติญี่ปุ่นวงแรกที่ได้รับรางวัลเหล่านี้

 

เดือนเมษายนปี 2016 เบบี้เมทัลได้ปล่อยอัลบั้มที่สองออกมาในชื่อเมทัลรีซิสแทนซ์(METAL RESISTANCE) ซึ่งนอกจากจะขึ้นชาร์ทในบ้านเกิดแล้ว อัลบั้มนี้ยังไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 15 บนชาร์ทอัลบั้ม ของสหราชอาณาจักร กลายเป็นอันดับสูงสุดที่วงดนตรีจากญี่ปุ่นเคยทำได้ ส่วนในอเมริกา อัลบั้มนี้ อยู่ในอันดับที่ 39 บนชาร์ทบิลบอร์ด ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 53 ปีที่อัลบั้มจากศิลปินชาวญี่ปุ่นติดท็อป 40 บนชาร์ทนี้ และในเดือนเดียวกันเบบี้เมทัล มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบน เวมบลีย์ อารีน่า (Wembley Arena) นับเป็นศิลปินญี่ปุ่นวงแรกที่ได้แสดงบนเวทีนี้

 ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา เบบี้เมทัล ได้ปิดเวิลด์ทัวร์ของพวกเธอ บนเวที โตเกียว โดม (Tokyo Dome)   ถึง 2 วันโดยมีคนดูกว่า110,000 คน ร่วมเป็นพยานความสำเร็จในคอนเสิร์ตสุดท้ายของทัวร์รอบโลก อันยิ่งใหญ่นี้ นอกเหนือจากนี้ เบบี้เมทัล ยังมีโอกาสได้เล่นเปิดการแสดงให้กับวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของโลก อย่าง เรดฮอต ชิลี เพ็พเพอร์ส (RED HOT CHILI PEPPERS), เมทัลลิกา (METALLICA), กันส์ แอนด์ โรสเซส (GUNS N’ ROSES) และ คอร์น (KORN) มาแล้ว

 ผลงานอัลบั้มล่าสุดของพวกเธอ เมทัล กาแลคซี่ (METAL GALAXY) ที่ถูกปล่อยออกมา เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมนั้น สามารถทะยานขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ท บิลบอร์ด ร็อค อัลบั้ม (Billboard Rock Album Charts) และอันดับ 13 บนชาร์ท ท็อป 200 (Top 200 Charts) และพวกเธอได้กลายเป็นศิลปินญี่ปุ่นกลุ่มแรก ที่ทะยานขึ้นอันดับต้นๆ ในอีก 4 อัลบั้มชาร์ท

ล่าสุดได้เกิดปรากฏการณ์ที่สร้างความยินดีให้กับแฟนแพลงชาวไทยก็คือ การร่วมงานกับแรปเปอร์ มากความสามารถชาวไทย “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” (F.HERO) ในซิงเกิลใหม่ล่าสุดของพวกเธอ “PA PA YA!!”  ที่กำลังโด่งไปเป็นอย่างมากในขณะนี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

LIVE NATION

Photo Credit: Taku Fujii

Visitors: 124,150