ทำความรู้จักกับ 'ANONYMOUS' วงร็อกไม่ประสงค์ออกนาม

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาว J-ROCK Encryption ทุกคน วันนี้แอดมีกลุ่มศิลปินน้องใหม่มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ

'ANONYMOUS' ฟอร์มวงในปี 2020 ที่ผ่านมา โดยการรวมตัวกันของ 'Nimo' (ร้องนำ) 'Taizo' (กีต้าร์) 'Ivy' (เบส) 'Keito' (กลอง) สำหรับแฟนๆ ชาวไทย โดยเฉพาะ #JRockaholicFAMILY คงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ 'Nimo' ที่เคยเดินทางมาเปิดการแสดงในเมืองไทยไปแล้วถึง 2 ครั้ง ในงาน J-Rockaholic PARTY 2018 และ White Secret Party - Exclusive Acoustic Show with Nimo -

นอกจากพลังเสียงน่าประทับใจ 'Nimo' ยังรับหน้าที่แต่งคำร้องด้วยภาษาสวยงามราวกับบทกวี สอดรับกับแนวดนตรีที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นซาวน์ร็อกหนักแน่น ไปจนถึงเพลงบัลลาดเมโลดี้ดีงามผลงานการสร้างสรรค์โดย 'Taizo' มือกีต้าร์ของวง

มาพูดถึง 'Ivy' มือเบสกันบ้าง บอกเลยว่าเขาคนนี้ไม่ธรรมดา ไม่เพียงปล่อยพลังการตบเบสขั้นทำลายล้างบนเวที แต่ 'Ivy' ยังมีพรสวรรค์ด้านการออกแบบ หัวใจศิลปะแบบไม่ซ้ำใครทำให้สามารถดีไซน์โลโก้ของวงออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์โดดเด่น

ส่วน 'Keito' มือกลองควบตำแหน่งซาวด์โปรดิวเซอร์ของวง รับหน้าที่ตั้งแต่ควบคุมเสียงในห้องอัดตลอดจนการมาสเตอริ่งงานเพลงเท่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง

ความมุ่งมั่นในการทำงานดนตรีเพื่อสร้างศิลปะแนวใหม่โดยไม่ยึดติดกับกรอบความคิดเดิมๆ ทำให้ทั้ง 4 คน ตัดสินใจเดินไปบนเส้นทางเดียวกัน ตอนนี้ 'ANONYMOUS' พร้อมแล้วที่จะส่ง "WHO?" อัลบั้มเต็มชุดแรกออกสู่สายตาแฟนเพลงในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2021

'ANONYMOUS' เตรียมเปิดการแสดงฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้ม "WHO?" ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ไลฟ์แฮกเกอร์เทพพิฆาตอสูร' ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2021 และ อังคารที่ 13 เมษายน 2021 ณ Nakano SPACE Q

ถ้าใครอยากรู้จัก 'ANONYMOUS' ให้มากกว่านี้ เตรียมพูดคุยกับทั้ง 4 หนุ่มแบบสดๆ ผ่านรายการ J-ROCK Encryption Exclusive Interview "Talk with ANONYMOUS" เย็นวันศุกร์ที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่ม ทาง Facebook LIVE ของ J-ROCK Encryption กันได้เลย

     

Visitors: 124,123