ร่วมรำลึกการจากไปครบ 23 ปี ของ 'hide' ผ่านนิทรรศการ 'PSYCHOVISION hide MUSEUM Since 2000'

ถ้าไม่ใช่ช่วงที่เชื้อไวรัสโคโรนากำลังระบาดไปทั่วโลกแบบนี้ คงมีหลายคนที่เห็นข่าวนี้แล้วนิ้วลั่นจองตั๋วบินไปญี่ปุ่นเพื่อเข้าชมงานนี้อย่างแน่นอน "hide The 23rd Memorial Special Exhibition "PSYCHOVISION hide MUSEUM Since 2000" นิทรรศการที่ระลึกครบรอบ 23 ปี การจากไปของ 'hide' ศิลปินเจร็อคในตำนาน ส่วนหนึ่งของโปรเจ็ค "hide The 23rd Memorial" กำลังจะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 25 พฤษภาคม 2021 ณ Seibu Gallery ย่าน Ikebukuro

นอกจากเสื้อผ้า กีต้าร์ เนื้องเพลงที่เขียนด้วยลายมือของ 'hide' ที่ 'HEADWAX ORGANIZATION CO.,LTD.' เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี แฟนๆ ที่เข้าชมงานนี้ยังจะได้พบกับ 5 โซนหลักเล่าถึง "วัยเด็กจนกระทั่งได้พบกับดนตรีร็อค" "การก่อตั้ง Yokosuka SAVER TIGER วงดนตรีวงแรก - X JAPAN - การทำงานโซโล่" แน่นอนว่าแต่ละโซนถูกจัดขึ้นโดยให้ความสำคัญกับ 'PSY' หรือ "การผสมผสานระหว่าง Digital และ Analog" คำศัพท์ที่ 'hide' ให้ความสำคัญอย่างมากในอดีต

'คันโนะ ฮิเดโอะ' ช่างภาพคู่ใจของ 'hide' ทุ่มสุดตัวให้ความร่วมมือในการนำเสนอภาพถ่ายประกอบนิทรรศการ รวมทั้ง จุดถ่ายภาพผ่าน AR Aplication ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อนาคตจากมุมมองของ hide"

ที่จริงแล้ว "hide The 23rd Memorial Special Exhibition "PSYCHOVISION hide MUSEUM Since 2000" ต้องถูกจัดขึ้นในปี 2020 ที่ผ่านมา แต่ถูกเลื่อนมาจัดในปีนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา และผู้จัดงานยืนยันว่าจะมีมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเข้มงวดตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของการจัดงาน

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,673