CHOCOLATE NIGHT & CANDY NIGHT แทนความรักด้วยเสียงดนตรี และ รอยยิ้ม

เมื่อวันที่ 14 Feb 2021 และ 14 Mar 2021 ที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสไป Live Event ที่ทาง EDGE Ikebukuro จัดขึ้น เพื่อฉลองวัน Valentine's และ วัน White Day

14 Feb 2021 CHOCOLATE NIGHT และ 14 Mar 2021 CANDY NIGHT

Live Event ที่มีวงเข้าร่วมแสดงถึง 4 วง คือ CRAZY PUNK KID/ gives / K / THE NOSTRADAMNZ

และที่น่าสนใจอีกหนึ่งอย่าง คือ นักร้องนำของทุกวงไม่ได้มาจากการเป็นนักร้องมาก่อน!!!!

 

CRAZY PUNK KID

Solo Project ของ RENA อดีตมือเบสของ "THE BLACK SWAN" ที่หันมาเป็นนักร้องนำ ร่วมด้วยสมาชิกนักดนตรี Support มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น 2 มือกีต้าร์มากความสามารถ เจ้าของเทคนิคในการเล่นแพรวพราวอย่าง 'Iori' (Phobia) และ 'Yukkie' (Gigamous) มือเบส 'Shindo Wataru' และ มือกลองระดับเทพอย่าง 'CHARGEEEEEE' ถือได้ว่าเป็นการมารวมตัวกันของสมาชิกที่มีความน่าสนใจมากเลยทีเดียว

ในไลฟ์วัน Valentine's ทางวงได้ให้ของขวัญกับแฟนๆ เป็นเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาเพื่อไลฟ์ในวันนี้โดยเฉพาะอย่าง "VALENTINE DREAM" มาให้แฟนๆ ได้สนุกกันอีกด้วย

 

Gives

Project ของ 'Nana Hoshi' มือเบสจากวง 'R-Shitei' ที่มาพร้อมกับอีก 2 หนุ่มสมาชิก มือกีต้าร์ 'Nao' และ มือกลองเสียงหล่อ 'Iori'  เพลงของ 'Gives' สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการร้องเป็นเพลง Rock สดใสสนุกสนานที่แฟนๆ สามารถร่วมสนุกไปกับเพลงของทั้ง 3 หนุ่มได้ตลอดเวลา

K

'K' อดีตมือกีต้าร์จากวง 'BORN' อีกหนึ่งนักดนตรีที่ผันตัวมาทำ Solo Project ของตัวเอง แนวเพลงร็อคหนักแน่นสไตล์ 'K' ที่ให้แฟนๆ ได้โยกคอตามจังหวะกันอย่างสนุกสนาน ถึงแม้จะเป็นไลฟ์แบบ New Normal ที่แฟนๆ ยังไม่สามารถส่งเสียงกรี๊ดได้ก็ตาม แต่คิดว่าแฟนๆ ทุกคนต้องคงต้องคอยกรี๊ด และ ร้องเพลงตามอยู่ในใจ

THE NOSTRADAMNZ

อีกหนึ่งวงที่ไม่ได้มีนักร้องนำเป็นหลักแต่ใช้มือเบสอย่าง 'Nemoto Kouhei' ร้องเป็นหลัก และ มือกีต้าร์ 'Endou Youichirou' กับมือกลอง 'Kamimura Hayato' มามีส่วนช่วยในพาร์ทของการร้อง วงนี้เป็นอีกหนึ่งวงที่อยากแนะนำให้ฟังเพลง และไปดูการแสดงสด สำหรับคนที่ชอบเพลงสไตล์ Visual Kei ที่ฟังง่าย และ เสียงเครื่องดนตรีแน่น ถึงแม้จะมีแค่ 3 ชิ้นก็ตาม

Article by : +R.

Visitors: 124,509