แบนด์แมนใจหล่อ!! 5 กลุ่มศิลปินจากเมืองฮิเมจิ รวมตัวออกอัลบั้มการกุศลหาเงินช่วยเหลือไลฟ์เฮ้าส์บ้านเกิด

ในยุคการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 แบบนี้ ทุกธุรกิจทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนัก เช่นเดียวกับไลฟ์เฮ้าส์หลายๆ แห่งในญี่ปุ่นที่ต้องปิดตัวลงอย่างน่าเสียดาย

Himeji "Beta' ไลฟ์เฮ้าส์ประวัติศาสตร์ยาวนานที่สาวกสายวีเคน่าจะคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี เป็นไลฟ์เฮ้าส์อีกแห่งหนึ่งที่เจอพิษเศรษฐกิจอย่างหนักจนแทบดำเนินกิจการต่อไปเกือบไม่ไหว

'seek' (Psycho le Cému)

"VERSUS FATE" เป็นอัลบั้มที่ 'MASCHERA' 'ILLUMINA' 'TRANSTIC NERVE' 'DEVELOP FRAME' 'Psycho le Cému' 5 กลุ่มศิลปินชื่อดังชาวเมืองฮิเมจิ จังหวัดเฮียวโงะ ที่ก้าวเข้าสู่วงการด้วยการขึ้นเวทีไลฟ์เฮ้าส์บ้านเกิดอย่าง Himeji "Beta" จับมือรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจจัดทำขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "สถานที่ในความทรงจำที่อยากปกป้องแม้ต้องฝืนโชคชะตา" เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปบริจาคเพื่อเป็นการตอบแทนบุญคุณไลฟ์เฮ้าส์ที่เคยให้โอกาสพวกเขาได้ขึ้นเวที

'michi.' (MASCHERA/ALICE IN MENSWEAR)

'seek' (Psycho le Cému) รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มนี้ ในขณะที่ michi. (ALICE IN MENSWEAR) เป็นผู้ตั้งชื่ออัลบั้ม ส่วนภาพปกดีไซน์เท่เป็นฝีมือของ 'MASATO' (defspiral) นอกจากนั้น ยังได้ 'NARUSE Shuhei' (DEVELOP FRAME) และ RYO (defpiral) นั่งแท่น Mastering Engineer อีกด้วย

 

'MASATO' (defspiral)

'seek' ผู้รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มชุดนี้เปิดเผยว่า "Beta ไลฟ์เฮ้าส์ที่ฮิเมจิบ้านเกิดของพวกเรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก หลังจากปรึกษากันว่าจะทำอะไรได้บ้างในฐานะแบนด์แมนจากฮิเมจิ ก็เลยเกิดเป็นโปรเจ็คนี้ขึ้นมาครับ"

'RYO' (defspiral)

'NARUSE Shuhei' (DEVELOP FRAME)

สั่งซื้อ VERSUS FATE คลิกเลย

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,296