ล่าฝันวันหยุดที่ Ikebukuro EDGE ในงาน Ikebukuro Hunting ~ vol.2 ~

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสไปร่วมงาน “Ikebukuro Hunting ~ vol.2 ~ ” Live Event ต้อนรับวันหยุดยาว Golden Week ของญี่ปุ่น งานนี้เป็น Event ที่เอาวงดนตรีแนว Visual kei หลากหลายสไตล์มารวมกันให้ได้เลือกฟังกัน โดยครั้งนี้มีวงที่เข้าร่วม 4 วงด้วยกันคือ 3470.mon / ANONYMOUS / Shingeki No Ichinana-Kai/ LAY ABOUT WORLD

เปิดงานด้วย ‘Shingeki No Ichinana-Kai’ วงดนตรีที่รวมเอาเหล่าศิลปิน Visual Kei ที่ตอนนี้เป็นสตรีมเมอร์ใน Live streaming Application ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง 17.Live 

ถึงแม้ว่าจะมีการเปลี่ยนตัวนักร้องนำแบบกะทันหันก่อนหน้าวันงานไม่ถึง 1 สัปดาห์ แต่ 'Shingeki No Ichinana-Kai' แก้เกมส์โดยการเชิญ 'Hiroharu Kamii (Shamirock) นักร้องเสียงดีที่มาพร้อมกับเครื่องดนตรีพื้นบ้านของญี่ปุ่น อย่าง Shamisen มาเป็นนักร้องนำ ทำให้ธีมของการแสดงวันนั้นแตกต่างออกไปจากทุกครั้ง โดยเป็นการผสมผสาน Shamisen และ ดนตรี Rock เข้ากันเป็นอย่างดี

หลังจากอุ่นเครื่องความสนุกกันไปแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ ‘LAY ABOUT WORLD’ ที่มาพร้อมเพลงสไตล์หนักแน่น ให้แฟนๆ โยกคอ และ กระโดดตามได้ตลอดเวลา ถึงแม้จะไม่สามารถเล่น มอชพิท ได้แบบเมื่อก่อน แต่ครั้งนี้แฟนๆ สามารถปรับตัวกับการดูไลฟ์แบบ New Normal ได้มากขึ้น ทำให้เรียกบรรยากาศสนุกๆ กลับมาได้อีกครั้ง

'3470.mon' ได้ขึ้นแสดงเป็นวงต่อไป นับเป็นการพักครึ่ง และ เปลี่ยนบรรยากาศให้แฟนๆ ได้หายเหนื่อยกับเสียงร้องของ 'Taira Kazuhiro' ที่แฟนๆ คุ้นเคย กับเพลงบัลลาดฟังสบายๆ แต่ถึงจะเป็นเพลงแนวฟังสบาย แต่เสียงดนตรียังคงแน่น แถมยังได้เสียงคีย์บอร์ดช่วยเพิ่มบรรยากาศของเพลงให้แฟนๆได้โบกมือ โบกแท่งไฟตามไปแบบเพลินๆ

ปิดงานด้วย 'ANONYMOUS' อีกหนึ่งวงที่เราเคยได้แนะนำสมาชิก และ เคยมาร่วมสัมภาษณ์ออนไลน์ใน J-ROCK Encryption Exclusive Interview เรียกคะแนนจากแฟนเพลงชาวไทยกันไปแล้ว 

วันนี้ 4 หนุ่ม 'ANONYMOUS' ได้ขนเอาเพลงสนุกๆ จากอัลบั้ม "WHO?" มาให้แฟนๆ ได้ กระโดด และ โยกกันอย่างเต็มที่ แม้จะเป็นเพลง Visual Rock ที่หนักแน่นแต่ 'Nimo' ก็ยังเสียงร้องไม่ตก ตั้งแต่ต้นจนจบ เล่นเอาแฟนๆ ปลื้มกันสุดๆไปเลย

 

3470.Mon Official Twitter

LAY ABOUT WORLD Official Twitter

ANONYMOUS Official Twitter

 

Article by : +R.

Visitors: 122,783