ทำความรู้จักกับ 'ACME' วิช่วลเคย์ Metalcore ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'สุดยอดแห่งวิวัฒนาการ'

วันนี้ชวนทุกคนไปทำความรู้จักกับ 'ACME' กลุ่มศิลปินวิช่วลเคย์ Metalcore การรวมตัวกันของ 'CHISA' (Vocal / ex. DIV) 'SHOGO' (Guitar / ex. DIV) 'RIKITO' (Bass) 'HAL' (Drum / ex. ARTEMA)

'CHISA' (Vocal)

'ACME' ฟอร์มวง และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 ปล่อย 1st Mini Album "SENKOU" ในเดือนสิงหาคม ตามติดมาด้วย 1st Single "Maguro Kaito Chainsaw" ในเดือนธันวาคมปีเดียวกัน

'SHOGO' (Guitar)

นอกจากนั้น "CALL MY NAME" งานเพลงใน TYPE-B ของ "ROTTEN ORANGE" 2nd Single ของพวกเขายังได้รับเลือกเป็นเพลงประกอบ "Namae no nai Onna tachi Usotsuki Onna" ภาพยนตร์นำแสดงโดย 'ฟุคิโคชิ มิซึรุ' นักแสดงรุ่นใหญ่อีกด้วย

'RIKITO' (Bass)

ไม่เพียงแต่ได้รับการจับตามองจากแฟนเพลงในญี่ปุ่น แต่ 'ACME' ยังมีแฟนเพลงในต่างประเทศเป็นจำนวนมาก พวกเขาเดินทางไปเปิดการแสดงในต่างประเทศเป็นครั้งแรกในงาน "ANIME MILWAUKEE" รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ต่อหน้าผู้ชมกว่า 2,000 คน และยังมีโอกาสได้เป็นแขกรับเชิญในรายการข่าวของ 'ABC' สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของสหรัฐอเมริการอีกด้วย

HAL (Drum)

หลังจากนั้น 'ACME' เปิดการแสดงในสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงาน 'A-KON' เมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2019 รวมทั้ง ออกทัวร์ 'WEST COAST COLLISION TOUR' ร่วมกับ 'Red Handed Denial' กลุ่มศิลปิน Post-hardcore จากแคนาดาใน 4 เมืองใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ซีแอตเทิล ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลิส และ สก็อตเดลล์ ในเดือนมกราคม 2020

'ACME' ให้ความสำคัญกับการแสดงแบบ Streaming Live ออนไลน์เป็นอย่างมากในปี 2020 เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และยังได้เข้าร่วม 'DigiKumo ONLINE' อิเว้นต์ของสหรัฐอเมริกา

'ACME' พร้อมเปิดตลาดเตรียมอ้อนแฟนเพลงชาวไทยโดยการให้สัมภาษณ์สดออนไลน์ส่งตรงจากญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกใน 'J-ROCK Encryption Exclusive Interview "Talk with ACME" ในวันศุกร์ที่ 7 พฤษภาคม 2021

ACME Official Website

ACME Official Facebook

ACME Official Twitter

Article by: (...no) muzume

Visitors: 122,832