แอบส่องแฟชั่นของศิลปินคนโปรด!!

ศิลปินกับแฟชั่น เป็นอีกอย่างหนึ่งที่มาคู่กัน วันนี้เรามาดูกันว่า เหล่าศิลปิน J-rock,Visual-Kei มีใครบ้างที่เป็นสายแฟ จนหลายๆ แบรนด์เสื้อผ้าต้องขอไอเดียไปทำ Collaboration หรือไปสุดจนกระทั่งมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง เพื่อบ่งบอกตัวตน และ แบ่งปันสไตล์ของตัวเองให้แฟนๆ ได้เข้าถึงแฟชั่นของศิลปินที่รัก

เริ่มกันที่ 'Kyo' (DIR EN GREY) ศิลปินมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรี หรือศิลปะ มีทั้งงานออกแบบคาแรคเตอร์ สุดน่ารักอย่าง 'The Zemeckises' ส่วนงานด้านการออกแบบแฟชั่นก็มีแบรนด์ ‘MADARANINGEN’ ที่ล่าสุดเพิ่งได้ลงภาพโปรโมท และเปิด Pre Order สำหรับ 2021 Autumn/Winter Collection ‘four rooms’ แฟนๆ ท่านใดที่เป็นสายแฟชั่นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

นอกจากนั้นเพื่อนร่วมวง 'DIR EN GREY' อย่าง 'Toshiya' ก็มีแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง ‘DIRT’ ที่เน้นการใช้งานจริง และ มีความเป็น Unisex ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ‘DIRT’ ยังมีของเล็กๆน้อยๆที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น เคสโทรศัพท์มือถือ ผ้าพันคอ กระเป๋าผ้า เครื่องประดับ เอาไว้ให้แฟนๆ ได้เลือกใช้กันทุกวันอีกด้วย

ทางฝั่งศิลปินสายว๊ากลุคสุดเท่อย่าง 'Hazuki' (lynch.) ก็มีแบรนด์ ‘U.R.G.E’ ที่มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ เครื่องประดับ สไตล์เท่ๆ ตามลุคคูลๆ ของคนดีไซน์อย่าง 'Hazuki' ที่นอกจากเสื้อผ้า เครื่องประดับ แล้วยังเคยโปรดิวซ์น้ำหอมที่ได้กระแสตอบรับดีจน Sold out อีกด้วย

และอีกหนึ่งศิลปินที่มีความชื่นชอบด้านแฟชั่น 'Taira Kazuhiro' ก็ได้ส่ง ‘9B2’ แบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ โดย 'Taira Kazuhiro' ลงมือดีไซน์เองตั้งแต่ต้นจนเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ และ ศิลปินด้วยกัน

MADARANINGEN

DIRT

U.R.G.E.

9B2

Article by: +R.

Visitors: 122,702