ชวนดูไลฟ์ NOCTURNAL BLOODLUST แบบเต็มอิ่ม 2 วันติด ให้หายคิดถึง

 NOCTURNAL BLOODLUST

เมื่อวันที่ 25  และ  26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เรามีโอกาสได้ไปดูไลฟ์ของวง 'NOCTURNAL BLOODLUST' อีกครั้ง ไลฟ์ครั้งนี้จัดขึ้นที่ SHIBUYA PLEASURE PLEASURE สถานที่จัดการแสดงสดที่มีเก้าอี้แบบเธียเตอร์ และเว้นระยะห่างด้วยการจัดที่นั่งแบบที่เว้นที่ให้ได้สนุกกับแบบ New Normal

25 พฤษภาคม 2021

ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากก้าวเข้ามาในฮอลล์ที่จัดแสดง ก็สัมผัสได้ถึงความตื่นเต้นของแฟนๆ ที่ทยอยเข้ามานั่งประจำที่รอเวลาเริ่มแสดง

เมื่อถึงเวลา 19:00 น. ไฟในฮอลล์ดับลง ก่อนที่สมาชิกทุกคนของ 'NOCTURNAL BLOODLUST' จะเดินเข้าประจำ แล้วเปิดตัวการแสดงวันแรกด้วยเสียงกีต้าร์ สุดเท่ บาดใจ จากมือกีต้าร์คนใหม่ทั้ง 2 คน ด้วยเพลง "The Wasteland" และตามด้วยเสียงกลองเพลง "FACELESS" ก่อนขนเอาเพลงสนุกๆ ตามสไตล์ "NOCTURNAL BLOODLUST" ให้แฟนๆ ได้โยกคอตาม ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง "Reviver"

26 May 2021

เริ่มต้นไลฟ์วันนี้ด้วยเพลง "BREAK THIS FAKE" ที่ถึงแม้ว่าการดูไลฟ์แบบ New Normal ยังไม่สามารถส่งเสียงได้แต่มั่นใจว่าแฟนๆ ต้องร้องตามอยู่ในใจกันแน่นอน ถึงจะเป็นวันที่ 2 ของการแสดง แต่สมาชิกทุกคนยังใส่พลังให้แฟนๆ ได้สนุกกันอย่างเต็มที่ หลังจากการแสดงวันที่ 2 จบลงด้วยเพลง "Reviver" แฟนๆ ปรบมือแทนเสียงเรียกร้องให้สมาชิกทั้ง 5 คน ของ "NOCTURNAL BLOODLUST" กลับออกมาอีกครั้ง แน่นอนว่าสมาชิกทั้ง 5 คน ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกลับออกมาตามเสียงปรบมือ พร้อมเล่นเพลง "Pleasure of Torture" ให้ได้โยกกันเป็นการส่งท้าย

ในช่วง Encore ก่อนแยกย้ายจากกันด้วยรอยยิ้ม ทางวงได้ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ทราบว่า พวกเขากำลังจะเข้าสู่ช่วงของการทำผลงานใหม่ ให้แฟนๆ ทุกคนได้เตรียมตัวรอเปย์กับ New single และ แผนในการแสดงไลฟ์ 6 วัน ที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายน 2021 นี้อีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามอ่าน Official Live report (ภาษาังกฤษ) และชมภาพสวยๆ ของไลฟ์ที่ผ่านมา เพิ่มเติมผ่านทาง

NOCTURNAL BLOODLUST Official Website

NOCTURNAL BLOODLUST

Article by : +R.

Visitors: 124,635