The freak show never ends!!! Ikebukuro ยังไม่สิ้นของดี

Ikebukuro EDGE

เมื่อวันที่ 31 May 2021 ที่ผ่านมา เราได้กลับมาที่ Ikebukuro EDGE อีกครั้ง เพื่อดู Live Event ที่มีวงดนตรี ดีๆ ให้ดู ถึง 4 วง คือ CRAZY PUNK KID / 3470.mon / Develop One's Faculties / LAY ABOUT WORLD

Ikebukuro EDGE

ไลฟ์ในวันนี้ยังคงต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มตั้งแต่การลงทะเบียน วัดอุณหภูมิและฆ่าเชื้อโรคด้วยแอลกอฮอล์ก่อนเข้าไลฟ์เฮ้าส์

ดูเหมือนว่าแฟนๆ เริ่มกลับมาดูไลฟ์กันมากขึ้นเมื่อเทียบกับเดือนก่อนๆ ความเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดในครั้งนี้ คือ ม่านพลาสติกใสขนาดใหญ่ที่เคยกั้นระหว่างเวที และ แฟนเพลงถูกนำออกไป แต่ยังคงต้องรักษาระยะห่างกันอยู่

CRAZY PUNK KID

เริ่มต้นความสนุกในวันนี้ด้วย 'CRAZY PUNK KID' ที่ขนเพลงสนุกๆ มาสร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความ Happy สดใส แต่ดนตรียังคงหนักแน่นตามสไตล์ 'CRAZY PUNK KID' และวันนี้พวกเขายังเอาใจแฟนๆ ด้วยการนำเอาเพลงใหม่ ที่ยังไม่เคยได้ปล่อยให้ฟังที่ไหนมาก่อนอย่าง 'PUNK ROCK HiSCHOOL' มาก่อนมาเล่นในครั้งนี้

LAY ABOUT WORLD

ตามติดมาด้วย 'LAY ABOUT WORLD' ให้แฟนๆ ได้มันกันแบบต่อเนื่องกับเพลงหนักๆ ที่โยกคอตามกันได้  ไม่ว่าจะเป็นเพลง 'c×lone' จากอัลบั้มล่าสุดหรือ 'RED' เพลงช้าที่แฟนๆ ยังสามารถโยกตามจังหวะได้ตลอดเวลา

3470.mon

หลังจากพักครึ่งแรก แฟนๆ หันมาโบกมือไปกับเสียงดนตรีของ '3470.mon' ที่ถึงแม้จะเป็นเพลงแนวสบายๆ มีเสียงคีย์บอร์ด แต่ยังไม่ลืมเน้นเสียงเครื่องดนตรีทุกชิ้นให้ฟังกันแบบแน่นๆ สำหรับแฟนๆ ที่คิดถึงเสียงเบส 5 สายของหนุ่ม 'RENA' (CRAZY PUNK KID) ที่ผันตัวไปเป็นนักร้อง บอกเลยว่าสามารถหาดูได้จากการแสดงของ '3470.mon'

Develop One's Faculties

ปิดท้ายความสนุกด้วย 'Develop One's Faculties' อีกหนึ่งวง Visual Kei เจ้าของผลงานเพลงดีๆ มากมาย ที่สามารถดึงแฟนๆ ของทุกวงเข้าไปอยู่ในโลกที่สมาชิกทั้ง 4 สร้างขึ้นมา

นอกจากนั้น วันนี้ยังเป็นวันอำลาชุด Costume ของ Single ‘Humanoid’ ที่ใช้แสดงไลฟ์มากว่า 9 เดือน ก่อนเตรียมเปลี่ยนโหมดเป็นชุดใหม่ พร้อมกับผลงานล่าสุดที่เตรียมปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในเดือนหน้า

CRAZY PUNK KID Official Twitter

LAY ABOUT WORLD Offiicial Twitter

3470.Mon Official Twitter

Develop One's Faculties Official Twitter

Article by : +R.

Visitors: 124,665