สนุกแน่เมื่อรุ่นพี่ปะทะรุ่นน้อง The ☆ Maintenance vs CRAZY PUNK KID

The ☆ Maintenance vs CRAZY PUNK KID

เมื่อ 7 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา เรามีโอกาสไปเยือน Ikebukuro CHOP อีกหนึ่งไลฟ์เฮ้าส์ในตำนานที่อยู่คู่กับวงการ Rock ของญี่ปุ่นมาหลายยุคหลายสมัย

การมาครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาดูวงรุ่นพี่ใหญ่ในวงการอย่าง 'The ☆ Maintenance' ที่มี 'Anchan' และ 'SHINGO☆' สมาชิกจากวง 'SEX MACHINEGUNS' เพื่อนๆสมาชิกอีก 2 คน 'Oyakata' และ 'Hirota'

2 Man วันนี้นอกจากการแสดงสดให้แฟนๆ ในไลฟ์เฮ้าส์ได้ชม ยังมีทั้งการ Steaming Live เป็นตัวเลือกสำหรับแฟนๆ ที่ยังไม่สะดวกสามารเดินทางมาที่ไลฟ์เฮ้าส์ ในช่วงที่ยังต้องเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย

CRAZY PUNK KID

เริ่มต้นเปิดฉากความสนุกกับวงรุ่นน้อง 'CRAZY PUNK KID' ที่วันนี้เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ 'PUNK ROCK HiSCHOOL' แจกความสนุกโดยสร้างบรรยากาศเหมือน HiSCHOOL ที่ไม่ต้องมีวันจบการศึกษา ให้ทั้งแฟนๆ พี่รุ่นพี่ และรุ่นน้องสนุกกันตั้งแต่เริ่มงาน แม้วันนี้วงรุ่นน้องจะดูตื่นเต้นไปบ้าง แต่ยังไม่ทิ้งลายความ CRAZY และส่งมอบความสุขให้แฟนๆได้อย่างทั่วถึง

The ☆ Maintenance

มาถึงคิววงรุ่นพี่ 'The ☆ Maintenance' ที่พกความเก๋ากับดนตรีแนว Loud rock ที่สนุกสุดๆ ตั้งแต่เริ่มเปิดฉาก จนจบการแสดงวงรุ่นพี่ก็แรงไม่ตกขนเอาเพลงสนุกๆ มาให้แฟนๆ ได้สะบัดผม Headbang กันอย่างเต็มที่ และ หายคิดถึงหลังจากที่ ไม่ได้สนุกกันมาหลายเดือน

The ☆ Maintenance Official Website

CRAZY PUNK KID Twitter

Article by : +R.

Visitors: 124,030