ฤดูร้อนปีนี้เตรียมพบกับ Kei (BAROQUE) กับการ Transform ที่ไม่หยุดยั้ง

Kei (BAROQUE)

ฤดูร้อนปีนี้เตรียมพบ Kei กับการ Transform ที่ไม่หยุดยั้ง...

Kei มือกีต้าร์จากวง BAROQUE ที่ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพักวงแบบไม่มีกำหนด เผยภาพโปรโมทล่าสุด และประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วกับขึ้นเวทีวันแมนไลฟ์สไตล์ใหม่ใน 3 รูปแบบที่แตกต่างกันในช่วงฤดูร้อนปีนี้

THE SCRIPTURE - Kaiki no Junan

วันแมนไลฟ์ระลอกแรก "THE SCRIPTURE - Kaiki no Junan" จะถูกจัดขึ้นในคืนวันพระจันทร์เต็มดวง เสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2021 บนเวที Nihonbashi Mitsui Hall กรุงโตเกียว โดยมีทีมนักดนตรีซัพพอร์ตระดับเทพ ไม่ว่าจะเป็น Yuu มือกีต้าร์จาก MERRY ทากามัตสึ ฮิโรฟุมิ มือเบสจาก THE NOVEMBERS ยามางุจิ ไดโงะ มือกลองจาก People In The Box และ hico สุดยอดมือคีบอร์ด และ DJ ร่วมเสริมทัพอย่างหนาแน่น

TRANSPARENT UTOPIA.

สำหรับวันแมไลฟ์เวทีที่ 2 และ 3 จะถูกจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 สิงหาคม 2021 วันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม Kei ใช้ชื่อการแสดงว่า THE ELEGY - Yoage no Myojo - โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ 1st STAGE "TRANSPARENT UTOPIA." เน้นการนำเพลงบรรเลงกีต้าร์ที่ Kei ทำควบคู่กับการทำงานร่วมกับ BAROQUE

 WITH LOTS OF LOVE.

ส่วน 2nd STAGE "WITH LOTS OF LOVE." เป็นการนำเสนอเวอร์ชั่นล่าสุดของ Kei SOLO LIVE "THE LIBERTY - Rinne no Shingetsu - ไลฟ์รวบรวมผลงานทั้งหมดของ Kei ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

BAROQUE Official Website
BAROQUE Official Twitter
BAROQUE Official Facebook

Credit: Vif

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,184