รวมพลังชาว Gumin ฉลองครบรอบ 10 ปี DIAURA

DIAURA

เมื่อวันที่ 19 June 2021 ที่ผ่านมาเรามีโอกาสไปที่ Nihonbashi Misui Hall เพื่อดูไลฟ์ของ DIAURA อีกหนึ่งวงดนตรีที่มีผลงานดีๆ และอยู่คู่วงการเพลงVisual kei มายาวนาน โดยไลฟ์ในครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ของวงโดยใช้ชื่อว่า DIAURA 10th Anniversary 'INCOMPLETE EDEN' TOUR FINAL

บรรยากาศหน้าไลฟ์เฮ้าส์ในวันแสดงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีการลงทะเบียน และวัดอุณหภูมิของร่างกายก่อนเข้าชมการแสดงตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ทันทีที่ก้าวเข้าสู่สถานที่จัดแสดง เราสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของ DIAURA ด้วยโลโก้วงที่ถูกตกแต่งไว้บนเวที แถมยังมีแฟนๆ ที่แต่งคอสเพลย์เป็นสมาชิกของวงเพื่อต้อนรับ DIAURA กลับสู่โตเกียวหลังจากออกทัวร์ 'INCOMPLETE EDEN' นานกว่า 1 เดือน ถือเป็นภาพน่าประทับใจ และอบอุ่นสมกับที่เป็น TOUR FINAL ฉลองครบรอบ 10 ปี

DIAURA

เมื่อถึงเวลาเริ่มแสดง 'Tatsuya' 'Kei' 'Shoya' ปรากฏตัวบนเวที ก่อนที่ Yo-ka จะเดินออกมาเป็นคนสุดท้ายพร้อมโบกธง DIAURA ปลุกระดมเหล่า Gumin (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง DIAURA) ให้เตรียมพร้อม รวมใจเป็นหนึ่งในไลฟ์วันนี้

ถึงแม้ยังกระโดด และส่งเสียงกรี๊ดไม่ได้ แต่ความสนุกของไลฟ์ก็ไม่ได้ลดน้อยลง แฟนๆ ยังคงโยกหัว และส่งกำลังใจให้สมาชิกทั้ง 4 อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลากันด้วยเพลง BLESS ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนจบ TOUR FINAL ในวันแรก

DIAURA Official Website

PHOTO CREDIT : DIAURA Official Twitter

Article by : +R.

Visitors: 124,663