การประชุมประจำปี 2021 ของเหล่าสาวก DEZERT

DEZERT

ในวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรามีโอกาสเข้าชมการแสดงไลฟ์ของ DEZERT ที่ EBISU LIQUIDROOM ไลฟ์ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า DEZERT Misshitsu Kaigi 2021 - Kanki wa Shimasu! - หรือ "การประชุมของเหล่าสาวก DEZERT ประจำปี 2021 ในห้องปิดตาย แต่จะระบายอากาศในห้อง" ตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เรียกได้ว่าเข้ากับสถานะการณ์ช่วงนี้เป็นอย่างมาก

DEZERT

การแสดงรอบแรกของวันนี้เริ่มต้นตั้งแต่เวลา 15:30 น. เปิดฉากด้วยเพลง 'SATSUI' ให้แฟนเพลง และ สมาชิก ทั้ง 4 ได้ปลดปล่อยความอัดอั้นตันใจ ที่ต้องเลื่อนการแสดงทั้ง 2 รอบ จากช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาได้อย่างเต็มที่  นอกจากนำเพลงในอัลบั้มเก่ามาให้แฟน ๆ ได้ โยกคอ สะบัดผม ตามกันอย่างเต็มที่แล้ว ยังมีการนำเพลงในอัลบั้มใหม่ 'RAINBOW' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม มาเล่นเพื่อเป็นการซักซ้อมกับเหล่าแฟน ๆ ก่อนที่จะถึงการออกทัวร์เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในครั้งหน้า

DEZERT

การแสดงรอบที่ 2 เริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ด้วยเพลง 'ZETSURAN' ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการแสดงรอบแรก แต่ทั้งศิลปิน และ แฟน ๆ ก็ไม่ยอมแพ้ ปลดปล่อยความสนุกเต็มที่ ในการแสดงรอบที่ 2 ของวัน ยังมีการนำเพลงใหม่จากอัลบั้ม 'RAINBOW' อย่าง 'CHAMELEON' และ 'KOROSARECHAU' มาเล่นเพื่อซักซ้อมท่าเต้นให้พร้อมเพียงกันเช่นเดียวกับรอบแรก นอกจากนั้น ในรอบนี้ยังมีการเล่นเพลง 'MISERY RAINBOW' เพื่อปลอบโยนจิตใจอันเหนื่อยล้าของแฟน ๆ ในยุคที่ทุกคนต้องปรับตัว ก่อนจากกันด้วยเพลง 'SETSUDAN'  ให้แฟน ๆ ได้โยกหัวกันให้เต็มที่ก่อนการแสดงวันนี้จะจบลง

DEZERT Official Website

Photo Credit: DEZERT Official Twitter

Article by : +R.

Visitors: 122,740