BREAKERZ เชิญ KURAKI Mai ร่วมงานในอัลบั้มใหม่ 'WITH YOU'

BREAKERZ

สำหรับแฟน ๆ ของ 3 หนุ่ม BREAKERZ คงได้ปรบมือรัวกันไปก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากได้ข่าวว่าพวกเขากำลังจะปล่อย 7th Album "WITH YOU" ในวันที่ 25 สิงหาคม 2021 หลังห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มเต็มไปนานถึง 6 ปี

วันนี้เรามีข่าวดีมารายงานกันอีกระลอก ล่าสุด BREAKERZ เพิ่งออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ชวน Mai Kuraki นักรัองสาวเสียงดีมาร่วมร้องคอรัสในเพลง "I lost (with Mai Kuraki)"

BREAKERZ และ Mai Kuraki เคยขึ้นเวทีร่วมกันในงาน "BREAKERZ 10th Anniversary 10 Ban Shoubu -VS-" นอกจากนั้น Mai Kuraki ยังเป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลง "Hirari Maiochiru Hana no you ni (feat. Mai Kuraki)" บรรจุใน 'X' อัลบั้มครบรอบ 10 ปี ของ BREAKERZ อีกด้วย

Mai Kurakiการร่วมงานกันครั้งนี้ เกิดจากไอเดียของ DAIGO ระหว่างเข้าห้องอัดเพลง "I lost" ว่า "อยากให้มีเสียงนักร้องผู้หญิงในเพลงนี้" และสาเหตุที่ติดต่อให้ Mai Kuraki มาร่วมงานแบบด่วน ๆ ก็เพราะว่า ภาพการทำงานร่วมกันในอดีตตรงกับภาพที่ DAIGO จินตนาการไว้กับคอรัสของเพลงนี้เป็นอย่างมาก 

DAIGO "เป็นเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ช่วยเสริมงานคอรัสออกมามีสีสันกว่าที่จินตนาการเอาไว้มากครับ"

DAIGO เปิดเผยว่าผลงานเพลงนี้ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นเพลงบัลลาดเศร้าบาดใจ และเสียงคอรัสสอดประสานกับเสียงนักร้องนำได้อย่างน่าประทับใจเป็นอย่างมาก

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,680