B'z เตรียมปะทะ Mr.Children และ GLAY ในไลฟ์แบบไฮบริด UNITE #01

B'z

B'z กลุ่มศิลปินร็อคระดับเทพเผย Rock Project ล่าสุด B'z presents UNITE #01 จัดไลฟ์แบบไฮบริดใน 2 ฮอลล์ใหญ่ OSAKA-JO HALL และ Yokohama Arena

แน่นอนว่าระดับ B'z ลงทุนจัดงานเองแบบนี้ แขกรับเชิญต้องไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยพวกเขาได้เชิญ Mr.Childen ร่วมขึ้นเวที OSAKA-JO HALL ในขณะที่ GLAY ตอบรับเทียบเชิญบนเวที Yokohama Arena

ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา B'z จัด Streaming Live เป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า "B'z SHOWCASE 2020 -5 ERAS 8820-" โดยมีการเปลี่ยนรูปแบบเวที รวมทั้ง Set List ของคอนเสิร์ตทั้ง 5 วัน ให้ออกมาแตกต่างกัน

Mr.Childrenถึงแม้ว่าในปีนี้การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่ายังส่งผลให้ไม่สามารถออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศได้ แต่สมาชิกทั้ง 2 คน ของ B'z มีความเห็นตรงกันว่าไม่อยากลืมความรู้สึกของการแสดงบนเวทีแบบมีผู้ชม จึงตัดสินใจจัดการแสดงแบบไฮบริด ให้ผู้ชมทั้งในฮอลล์ และทางออนไลน์ได้ชมกันอย่างทั่วถึง นอกจากนั้น ยังได้เชิญกลุ่มศิลปินร็อคระดับแถวหน้าของญี่ปุ่น อย่าง Mr.Children และ GLAY ร่วมขึ้นเวทีอีกด้วย

GLAY
การแสดงครั้งนี้ถูกแบบออกเป็น 4 รอบ Mr.Chidren เตรียมขึ้นเวที OSAKA-JO HALL วันที่ 18 และ 19 กันยายน 2021 ในขณะที่ GLAY พร้อมระเบิดความมันในวันที่ 28 และ 29 กันยายน 2021 สำหรับ Mr.Children นับเป็นการแสดงแบบมีผู้ชมครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี นับตั้งแต่ทัวร์ Against All GRAVITY ในปี 2019

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,605