วันเกิดทั้งทีไม่เต็มที่ได้ไง!!

วันที่ 16 กรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา เราได้ไปร่วมสนุกที่ Ikebukuro Chop อีกครั้ง กับไลฟ์ฉลองโอกาสพิเศษ CRAZY PUNK KID and CRAZY PUNK JI-JI Birthday '21 ไลฟ์ พิเศษฉลองครอบรอบโซโล่โปรเจค CRAZY PUNK KID 2nd Anniversary  + THE NOSTRADAMNZE Endou Birthday Party โดยมีกลุ่มศิลปินมาร่วมฉลองงานวันเกิดในวันนี้ 3 วง ด้วยกัน

Omega Dripp

เริ่มต้นความสนุกกันด้วยดนตรีร็อคหนักแน่นจาก Omega Dripp อีกหนึ่งแหล่งปลดปล่อยพลังของ CHARGEEEEEE มือกลองจอมพลัง และ เพื่อน ๆ สมาชิกอย่าง TAKAICHI (Gu.) SHINYA (Gu.) RYOTA (Ba.) และ KEITA (Vol.) ที่อยู่รวมกันเมื่อไหร่ก็รับประกันความมันในแบบ Metal ให้ได้โยกคอตามกันอย่างแน่นอน นอกจากนั้น วันนี้ยังเป็นวันที่ SHINYA (Gu.) เข้าร่วมเป็นสมาชิก Omega Dripp ครบรอบ 4 ปี อีกด้วย

CRAZY PUNK KID

ต่อกันด้วยเจ้าของวันเกิดอย่าง CRAZY PUNK KID ผลงานโซโล่โปรเจคของ RENA (Vol.) และ เพื่อน ๆ สมาชิก Support มากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น YUKKIE (Gu.) MINAMOTO IORI (Gu.) SHINDO WATARU (Ba.) รวมทั้ง CHARGEEEEEE (Dr.) โดยปีนี้เป็นปีครบรอบการก่อตั้งโปรเจคนี้มา 2 ปี การแสดงช่วงเวลาสั้นๆ ของทั้ง 5 คน อัดแน่นไปด้วยความสนุกที่ขนมาให้แฟน ๆ อย่างเต็มที่เปิดฉากอุ่นเครื่องความมันด้วยเพลงใหม่อย่าง PUNK ROCK HiSCHOOL  ถึงแม้ CHARGEEEEEE มือกลองของเราจะขึ้นเล่น 2 วงติด แต่ไม่ได้ทำให้พลังความสนุกที่จะปล่อยไปให้แฟน ๆ ลดน้อยลงได้อย่างใด

ปิดท้ายความสนุกในงานด้วยอีกหนึ่งตัวแทนวันเกิด THE NOSTRADAMNZ ไลฟ์ในวันนี้เป็นเหมือนการฉลองวันเกิดให้กับ Endou Youichirou มือกีตาร์ THE NOSTRADAMNZ  อีกวงดนตรีที่มีเครื่องดนตรีเพียง 3 ชิ้น แต่ซาวด์หนักแน่น ไม่แพ้ใคร

CRAZY PUNK KID and CRAZY PUNK JI-JI Birthday '21

Omega Dripp Official Website

CRAZY PUNK KID Official Twitter

THE NOSTRADAMNZ Official Website

Article by : +R.

Visitors: 124,295