ไลฟ์ ปัง ๆ 2 วัน 3 วง 2 อารมณ์ BACHI ☆ BACHI

BACHI ★ BACHI

เมื่อวันที่ 3 และ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา เรามีโอกาสไปการแสดงของ 'CRAZY PUNK KID' 'GTB' และ 'the LAHNGS' ที่งานนี้ YUKKIE (the LAHNGS, GIGAMOUS, CRAZY PUNK KID (Support)) เป็นพ่องานชวนเพื่อน ๆ ศิลปินมาร่วม แสดงไลฟ์สดถึง 2 วันติด กับอิเว้นต์ปัง ๆ ที่ชื่อว่า BACHI ☆ BACHI

BACHI ★ BACHI

3 สิงหาคม 2021

เปิดฉากวันแรกด้วย Acoustic live ที่ Yokohama mint hall ถึงจะพูดว่าเป็นไลฟ์แบบอะคูสติก แต่ทั้ง 3 วง ก็จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร เริ่มด้วย GTB โปรเจคของมือเบสมากความสามารถอย่าง Seiya (GIGAMOUS) และ อดีตมือกลองที่หันมาจับไมค์โชว์พลังเสียง และความสดใส Takeshi (ex.KAMELEO) ที่ในงานนี้ได้ขอแรงเพื่อน ๆ อย่าง RENA (Crazy Punk Kid) และ YUKKIE มาช่วยเล่นเบส และ กีต้าร์ ส่วนหนุ่ม Seiya โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ ทั้งเล่นอะคูสติกเบส และ กีต้าร์ นอกจากนั้น ยังเอาใจแฟน ๆ แบบพิเศษสุด ๆ ด้วยการโชว์ลีลาบรรเลงแกรนด์เปียโนให้แฟน ๆ ได้เห็นอีกมุมที่อ่อนโยนของ GTB ที่ทั้ง 2 หนุ่มถ่ายทอดออกมาผ่านเสียงเพลง

BACHI ★ BACHI DAY 1

ต่อกันด้วย the LAHNGS โซโล่โปรเจคของ YUKKIE ที่งานนี้ได้ทีมซัพพอร์ตรู้ใจอย่าง Seiya (GIGAMOUS) มาเล่นเบส และ HIMAWARI (DUSTAR-3) มาช่วยตีกลอง Djembe เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอะคูสติกมากขึ้น

ปิดท้ายไลฟ์อะคูสติกวันนี้ด้วย CRAZY PUNK KID ที่มาพร้อมกับเพลงสนุก ๆ ในแบบอะคูสติก เพื่ออุ่นเครื่องก่อนพบกับไลฟ์แบบเต็มวงในวันพรุ่งนี้

สำหรับไลฟ์อะคูสติกครั้งนี้ CRAZY PUNK KID ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะ SHINDO WATARU มือเบสสุดเซ็กซี่ของเรา ลงทุนขนดับเบิ้ลเบสคู่ใจมาเล่นโชว์ให้แฟนๆได้สนุกไปด้วยกัน นอกจากนี้ ทางวง และ เพื่อน ๆ ที่มารวมงานยังมีการเซอร์ไพรส์วันเกิดมือเบสสุดเซ็กซี่ด้วยการมอบเค้กของขวัญ เป็นรองเท้าส้นสูงสีแดงเป็นที่ระลึกให้นึกถึงความสนุกในวันนี้อีกด้วย

ฺBACHI ★ BACHI

4 สิงหาคม 2564

PACHI ★ PACHI DAY 2

วันที่ 2 พบความสนุกแบบ Band Live ที่ Nishi eifuku JAM

หน้าที่สร้างบรรยากาศปลุกระดมแฟน ๆ ให้ตื่นตัวกับไลฟ์วันนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วย CRAZY PUNK KID ที่วันนี้จัดเต็มขนเอาเพลงสนุก ๆ มาฝากแฟน ๆ กันอีกเช่นเคย ต่อกันด้วยเพลงสดใสให้กำลังใจแฟน ๆ จากเสียงร้องใส ๆ และ เสียงเบสแน่น ๆ  ของ GTB ที่วันนี้ก็ได้มือกีต้าร์พ่องานอย่าง YUKKIE และ YUSUKE (HERO) มาตีกลอง เพิ่มความสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ปิดท้ายด้วยงานโซโล่ของ YUKKIE ที่ได้ Seiya (GIGAMOUS) และ HIMAWARI (DUSTAR-3) มาเล่นเบส และ กลอง แบบหนักแน่นให้อีกวัน บวกกับเสียงกีต้าร์เอฟเฟคที่เป็นเอกลักษ์ของ YUKKIE ทำเอาแฟน ๆ ได้ฟินไปกับเสียงดนตรีก่อนแยกย้ายกลับบ้านในวันนี้

BACHI ★ BACHI

CRAZY PUNK KID Official Twitter

GTB Official Twitter

the LAHNGS Official Twitter

 

Article by : +R.

Visitors: 124,577