GLAY เผย 4 กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับอัลบั้มล่าสุด FREEDOM ONLY

GLAY

ถ้าคุณกำลังรออัลบั้มใหม่ของ GLAY อย่างใจจดใจจ่อ วันนี้เรามีข่าวดีมาฝาก!!

ล่าสุด GLAY เพิ่งประกาศออกมาว่าเตรียม 4 โปรเจ็คเด็ด ๆ ร่วมกับยักษ์ใหญ่จาก 3 วงการ คือ 'LAWSON' 'Loppi' และ 'HMV' เอาไว้ให้แฟน ๆ ที่ซื้อ 'FREEDOM ONLY' อัลบั้มล่าสุดพร้อมวางจำหน่ายวันพุธที่ 6 ตุลาคม นี้

เริ่มกันด้วย 'FREEDOM ONLY〜SPECIAL MOVIE LAWSON EDITION〜' การ์ดเซ็ตดาวน์โหลดคลิปพิเศษสำหรับคนที่ซื้ออัลบั้มผ่าน 'LAWSON' 'Loppi' และ 'HMW'

สำหรับใครที่ยังมีแรงเปย์กันต่อ GLAY เตรียมกู๊ดส์ Loppi และ HMV ลิมิเต็ด เอาไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็น Mini Flag แก้วเบียร์ Cube Puzzle พวงกุญแจ สติกเกอร์ หรือว่า เซ็ตเข็มกลัด...เอ้อ เกือบลืมบอกไป ทั้งหมดที่ว่ามานี้ถ้าอยากได้มาไว้ในครอบครองต้องพรีออเดอร์เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพรีออเดอร์ก็มารอแย่งชิงกู๊ดส์แบบลิมิเต็ดจำกัดจำนวนเรียกได้ว่าลุ้นกันไปอีกแบบ กับ GLAY มิโซะราเมง Block Memo และ เซ็ตปากกาแบบ 3 แท่ง ย้ำกันอีกครั้งว่ามีขายแค่ที่ Loppi และ HMV เท่านั้น

สุดท้าย บอกก่อนว่าชาวต่างชาติอย่างเราคงต้องมองแบบปาดน้ำตา เพราะว่า เป็นการเปิด POP UP SHOP เฉพาะกิจระหว่าง 5 - 10 ตุลาคม ที่ Shibuya MODI และ 5 - 17 ตุลาคม ที่ ซัปโปโร เซนได ชินไซบาชิ และ ฮากาตะ นอกจาก กู๊ดส์แบบลิมิเต็ดของอัลบั้มชุดนี้ ยังมี กู๊ดส์ออฟฟิเชียลอื่น ๆ วางจำหน่าย แฟน ๆ ที่เดินทางไปซื้อกู๊ดส์จาก POP UP SHOP มีโอกาสได้ชมเสื้อผ้าที่ GLAY ใส่ขึ้นเวทีกันจริง ๆ แล้วยังมีสิทธิลุ้นรับของที่ระลึกจากการซื้อกู๊ดส์อีกด้วย

Credit: barks

Article: (...no) muzume

Visitors: 124,636