7 วัน ต้องห้าม กับ ALICE NINE. ในทัวร์ the Forbidden Medley

Alice Nine.

กำลังคิดถึง ALICE NINE. อยู่ใช่มั้ย??

ถ้าใช่มาทางนี้เลย!!

เมื่อคืนนี้ ALICE NINE. เพิ่งประกาศข่าวดีแบบ 2 เด้ง ทั้งเตรียมปล่อย NEW EP และออกทัวร์ทั่วประเทศ ทำเอาแฟน ๆ เก็บตังเปย์กันแทบไม่ทัน

ไปดูข่าวดีข่าวแรกกันก่อนดีกว่า หลังจากทยอยปล่อยเพลงที่เมมเบอร์แต่ละคนโปรดิวซ์ออกมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ALICE NINE. นำทั้ง 5 เพลง มารวบรวมเป็น EP ล่าสุด "Medley" แถมด้วย "Izayoi" เพลงที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอีก 1 เพลง  

ใครที่อยากเปย์ EP ชุดนี้ ยังมีเวลาให้เก็บตังกันอีกนิด เพราะว่า จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2021 ส่วนใครอยากชม MV สวย ๆ ของทั้ง 5 เพลง ภายใต้การโปรดิวซ์ของเมมเบอร์แต่ละคน สามารถตามไปที่ Official YouTube ของวงกันได้เลย

NEW EP "Medley" 

NEW EP "Medley"

Track List

01. Hoshi Furu Yoru niwa Kimi o Omou
02. Bury the Night
03. AFTER DARK
04. Eureka
05. Kokuu
06. Izayoi

แน่นอนว่าถ้าออก EP แล้วไม่ออกทัวร์ก็คงจะรู้สึกเหมือนชีวิตขาดอะไรไปบางอย่าง ALICE NINE. จึงเผยตารางทัวร์ชื่อเท่ ALICE NINE. ONEMAN TOUR 2021 "the Forbidden Medley" ให้แฟน ๆ หายคิดถึงใน 7 จังหวัด ของญี่ปุ่น หลังจากไม่ได้ออกทัวร์ทั่วประเทศมานานกว่า 1 ปี

ALICE NINE. ONEMAN TOUR 2021 "the Forbidden Medley"

ALICE NINE. ONEMAN TOUR 2021「the Forbidden Medley
Dec 5 (SUN) Takadanobaba AREA (FC Only)
Dec 9 (THU) Sapporo PENNY LANE24
Dec 12 (SUN) Koriyama HIPSHOT JAPAN
Dec 17 (FRI) Fukuoka DRUM Be-1
Dec 19 (SUN) Osaka STUDIO PARTITA
Dec 20 (MON) Nagoya E.L.L.
Dec 24 (FRI) TOUR FINAL EX THEATRE ROPPONGI
 
พอเห็นข่าว ALICE NINE. ก็อดคิดถึงบรรยากาศงาน Exclusive Guitar Party with HIROTO (A9 a.k.a Alice Nine) ที่ HIROTO เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่า "ผมสัญญาจะกลับมาอีก" สงสัยว่าใกล้ถึงเวลาที่พวกเราต้องไปทวงสัญญาให้ HIROTO กลับมาพร้อมกับเพื่อน ๆ แล้วละมั้ง!?? 

Credit: barks

Article by: (....no) muzume

Visitors: 124,773