วิธีซื้อ hide Perfect Treasures แบบง่าย ๆ ไม่ต้องง้อใครที่ญี่ปุ่น!!

hide

คุณเคยเสียใจที่พลาด hide Perfect Treasures เวอร์ชั่นแรกที่วางขายในปี 2016 ใช่รึเปล่า?

ถ้าใช่ตามมาทางนี้!!

หลังจากที่รู้ว่า hide ซัง ยังคงอยู่ในใจของแฟน ๆ ชาวไทย แม้เวลาผ่านไป 23 ปี HEADWAX ORGANIZATION CO., LTD. ฝากข่าวดียิงตรงมาให้เพื่อน ๆ ชาวไทยที่กำลังอยากได้ hide Perfect Treasures-Premium International version วางจำหน่าย 13 ธันวาคม นี้

hide Perfect Treasures-Premium International version

Documentary Book สุดพรีเมียมเล่มนี้ รวบรวมคำพูดดี ๆ Episode ต่าง ๆ เกี่ยวกับ hide ซัง ภาพถ่ายกว่า 100 ภาพ นอกจากนั้น ยังมีการนำข่าวจากหนังสือพิมพ์ ของใช้ในวัยเด็ก เนื้อเพลง และ ภาพวาดจากปลายปากกาของ hide ซัง ที่บางชิ้นยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน มาทำเป็นแบบจำลองโดยใช้เทคโนโลยีพิเศษ เพื่อให้แฟน ๆ จับต้องได้จริง!

เรื่องน่าดีใจสำหรับแฟน ๆ ต่างชาติอย่างเรา คือ hide Perfect Treasures-Premium International version มีการแนบ booklet ฉบับแปลภาษาอังกฤษ ปิ๊กกีต้าร์ที่ระลึกจาก FERNANDES ผู้ผลิต hide Signature Guitar และ Original Postcard แบบแรนด้อมจาก 6 แบบ สำหรับคนที่สั่งซื้อล็อตแรก

postcards

ถ้าคุณไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ เป็นครั้งที่ 2 คลิกเข้าไปสั่งจอง hide Perfect Treasures-Premium International version กันได้เลยผ่านเว็บไซต์ ZenPlus ออฟฟิเชียล ออนไลน์ สโตร์ รองรับการสั่งซื้อจากแฟน ๆ ในต่างประเทศที่ผ่านการการันตีจาก HEADWAX ORGANIZATION CO., LTD. ใครที่ยังลังเล คงต้องรีบหน่อยเพราะมีเวลาตัดสินใจถึงแค่ วันที่ 10 ตุลาคม 2021 23.59 น. เวลาประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น!!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษ

สั่งซื้อผ่าน ZenPlus

 

Article by: (...no) muzume

* ขอบคุณข้อมูลจาก HEADWAX ORGANIZATION และ CSI

Visitors: 124,650