อยากเห็นภาพ hide MUSEUM ปีนี้ เรามีให้ดู!!

เปิดแล้ววันแรก!! PSYCHOVISION hide MUSEUM Since 2000 นิทรรศการรวบรวมความทรงจำเกี่ยวกับ hide สุดยอดมือกีต้าร์ในดวงใจของสาวก J-ROCK แทบทุกคน

PSYCHOVISION hide MUSEUM Since 2000 จัดขึ้นที่ Seibu Gallery ภายในห้างสรรพสินค้า Seibu Ikebukuro ระหว่างวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 9 พฤศจิกายน 202

นิทรรศการปีนี้ อัดแน่นไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับ hide เริ่มตั้งแต่ไอเท็มในวัยเด็กไปจนถึงช่วงที่เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะ X JAPAN HIDE นอกจากนั้น ยังมีการนำเสื้อผ้าที่ hide ใส่ขึ้นเวที และ แสดงใน MV จริง ๆ กีต้าร์ hide model เนื้อเพลง ภาพที่วาดค้างไว้ รวมไปถึง รางวัลต่างๆ ที่ hide เคยได้รับ มาจัดแสดงรวมแล้วเป็นจำนวนกว่า 300 ไอเท็ม มาจัดแสดงในแฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ

สำหรับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างเราถึงจะไม่มีโอกาสบินไปดูนิทรรศการในปีนี้ได้ แต่ยังมีลุ้นที่จะได้ชม hide Birthday Party 2021 ในแบบ Streaming ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม ปีนี้ โดยมีศิลปินที่เคยมีความเกี่ยวข้องกับ hide ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น hide/defspiral + JOE (hide with Spread Beaver) / heidi. / I.N.A.(hide with Spread Beaver)/ PATA (X JAPAN) / SPEED OF LIGHTS / ZEPPET STORE

บัตรชม Streaming Live งานนี้ เตรียมวางจำหน่ายผ่านแอพ FanSream ตั้งแต่ 29 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป

hide museum

hide musem

hide musem

hide musem

hide musem

hide musem

hide musem

Credit: barks

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,740