SUGIZO x HATAKEN เปิดตัวอัลบั้มแนวใหม่ช่วยฮีลใจคุณ

SUGIZO

ถ้าคุณเป็นสายฮีลตัวเองด้วยเสียงเพลง และ เคยติดใจ "Ai to Chowa" งานเพลงสไตล์แอมเบียนต์สำหรับสายฮีล และ คนชอบนั่งสมาธิ ที่วางจำหน่ายในปี 2020 ที่ผ่านมา

ขอบอกเลยล่าสุดว่า SUGIZO ล้ำไปอีกขั้น จับมือ HATAKEN นักเล่น Modular Synthesizer ชวนคุณเปิดโลก "จักระบำบัด" ผ่าน "The Voyage to The Higher Self" อัลบั้มเปิดตัวการร่วมงานกันภายใต้ชื่อยูนิต "SUGIZO x HATAKEN"

"The Voyage to The Higher Self" เป็นการนำผลงาน ที่แต่งโดย SUGIZO มาแยกองค์ประกอบผ่าน Modular Synthesizer โดยฝีมือของ HATAKEN แล้วจึงนำงานเพลงทั้ง 7 ที่เกิดใหม่มาให้ SUGIZO ใส่เมโลดี้ และ ฮาร์โมนี่ ให้กับเพลงอีกครั้งภายใต้คอนเซ็ปต์ "ศาสตร์แห่งจักระทั้ง 7" เพื่อช่วยเยียวยารักษาสมดุลย์ของร่างกาย และ จิตใจ

HATAKEN 

ก่อนตัดสินใจเปิดตัวในฐานะดูโอคู่ใหม่ SUGIZO และ HATAKEN เคยร่วมงานกันหลายครั้ง เริ่มตั้งแต่ 'ONENESS M' โซโล่อัลบั้มที่วางจำหน่ายในปี 2017 "The Voyage Home" จากรีมิกซ์อัลบั้ม 'SWITCHED-ON OTO' วางจำหน่ายในปี 2018 และ "Multiverse Traveler from HALF CENTURY FES." การร่วมงานกันภายใต้ชื่อ SUGIZO x HATAKEN เป็นครั้งแรกใน Premium Edition ของ "Ai to Chowa" 

"The Voyage to The Higher Self" พร้อมเปิดให้แฟน ๆ เปย์กันได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 แต่สำหรับใครที่เป็นสมาชิกแฟนคลับของ SUGIZO รับสิทธิ์เปย์ล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2022

ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบั้มนี้ คลิกเข้าไปดูเว็บไซต์เฉพาะกิจ The Voyage to The Higher Self Special Website กันได้เลย!!

The Voyage to The Higher Self 

Track List

1. Muladhara

2. Svadhisthana

3. Manipura

4. Anahata

5. Visuddha

6. Ajna

7. Sahasrara

SUGIZO Official Website

HATAKEN Official Website

Article by: (...no) muzume

Visitors: 124,200