Luv PARADE คัมแบคสุดอลังการจัดงาน DEVIL'S PARTY 2022

Luv PARADE

"Luv PARADE" กลับมาแล้ว!

Karyu (Gt.) Zero (Ba) TSUKASA (Dr) อดีตสมาชิก D’ESPAIRSRAY กลับมารวมตัวกันอีกครั้งภายใต้ชื่อ "Luv PARADE" พร้อมเปิดตัวนักร้องนำรับเชิญพิเศษ

Karyu

 Karyu (Gt.)

ZERO

ZERO (Ba.)

TSUKASA

TSUKASA (Dr.)

"Luv PARADE" เปิดตัวเป็นครั้งแรกในฐานะ Session Band บนเวที TOUR "PSYCHEDELIC PARADE" เมื่อปี 2009 และ หลังจาก D’ESPAIRSRAY แยกวงในปี 2011 ด้วยเหตุผลทางสุขภาพของ HIZUMI นักร้องนำ พวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งในอิเว้นต์ที่จัดขึ้นในไลฟ์เฮ้าส์ที่เคยเล่นเป็นประจำ โดยเชิญ TAKA นักร้องนำ defspiral เป็นแขกรับเชิญพิเศษร่วมขึ้นเวทีด้วย (HIZUMI เข้าร่วมงานนี้โดยการออกแบบ Goods)

DEVIL'S PARTY 2022

และในปีนี้ Luv PARADE พร้อมแล้วที่จะกลับมาอีกครั้ง! ในงาน DEVIL'S PARTY 2022 บนเวที Spotify O-EAST ในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน 2022

นอกจากเจ้าภาพอย่าง Luv PARADE งานนี้ยังได้ Karyu Session BAND รวมทั้ง ศิลปินที่ชาว J-ROCK Encryption คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะเคยเดินทางมาขึ้นเวที J-Rockaholic PARTY ไม่ว่าจะเป็น defspiral รวมทั้ง OFIAM (+TSUKASA) อีกหนึ่งภาคอวตาลของ THE MICRO HEAD 4N'S ขึ้นเวทีกันอย่างคับคั่ง 

อาจเรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งของสมาชิก D’ESPAIRSRAY น่าเสียดายที่ครั้งนี้ HIZUMI นักร้องนำที่ตอนนี้แยกตัวไปตั้งวง NUL. ไม่ได้มาร่วมขึ้นเวที แต่ก็ฝากผลงานมาเป็นการดีไซน์โลโก้งานให้บรรดาแฟนๆ ได้หายคิดถึงกันไปนิดนึง

หลังเปิดตัวคัมแบคแบบอลังการของ LuV PARADE คงต้องมาลุ้นกันว่า Karyu (Gt.) ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากหลังจาก Angelo ประกาศพักวง รวมทั้ง อีก 2 สมาชิก ได้แก่ ZERO (Ba.) และ TSUKASA (Dr.) จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้ติดตามกันอีกหลังจากนี้

【Luv PARADE presents DEVIL’S PARTY 2022】

ACT : Luv PARADE (Karyu / ZERO / TSUKASA / Guest Vocal TAKA)

OFIAM (+TSUKASA)

Karyu Session BAND (Karyu / ryo / YOKOYAMA Kazutoshi)

defspiral


2022.6.20 (Mon)

Spotify O-EAST Open: 17:15 / Start 18:00 (JST)

 

■ VIP Ticket

20,000 JPY (Tax-in / Drink not included)

■ Regular Ticket

8,000円 (Tax-in / Drink not included)

 

งานนี้จะเปิดให้จองบัตรได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2022 เวลา 10.00 น. (JST) เป็นต้นไป แว่วๆ มาว่าจะมีการขายบัตรให้ได้ชมกันแบบออนไลน์ด้วย ถ้ามีรายละเอียดเกี่ยวกับการจองบัตรออกมา J-ROCK Encryption จะนำข่าวมารายงานให้ได้เปย์กันอย่างแน่นอน

Luv PARADE Official Site

Luv PARADE Twitter

 

Article by: Alia @ J-ROCK Encryption

Visitors: 124,743